Gia Công Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ

Gia Công Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ

Gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ chiết xuất thiên nhiên như trầu không, cúc tâm tư, lá tía tô, cỏ mần trầu,.. bảo vệ “cô bé” khỏi tình trạng nấm ngứa. Gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ tại PCOS được hỗ trợ thiết kế bao bì, công bố sản phẩm, bảo hộ thương hiệu, đăng báo, đăng video truyền hình,... Đồng hành cùng khách hàng xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Báo giá ngay

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Dung dịch vệ sinh phụ nữ PCOS: Bí quyết giúp cô bé khoẻ mạnh, thơm tho.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ dùng cá nhân của phụ nữ hiện đại. Công ty mỹ phẩm PCOS là đơn vị chuyên gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ theo yêu cầu. Sản xuất sản phẩm chăm sóc vùng kín an toàn, lành tính và dịu nhẹ.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ chất lượng an toàn

Dung dịch vệ sinh phụ nữ PCOS đã được các chuyên gia nghiên cứu chọn lọc ra các nguyên liệu và hoạt chất được bào chế với công nghệ tiên tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và có khả năng diệt sạch vi khuẩn lên đến 90%.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ có thể coi như một vũ khí đắc lực giúp chị em phụ nữ phòng tránh được các nỗi lo về cô bé.

- Làm sạch kết hợp công nghệ làm mát mang tạo sự thoải mái, dễ chịu, đặc biệt là "ngày đèn đỏ".

- Ngăn ngừa mùi hôi, vi khuẩn và nấm ngứa, hạn chế viêm nhiễm.

- Loại bỏ vi khuẩn gây hại, giữ lại vi khuẩn có lợi.

- Cân bằng độ pH, giữ vùng kín mềm mại, không khô rát.

- Trừ khử mùi hôi, tạo hương thơm dịu nhẹ.

- Đảm bảo vùng kín luôn sạch sẽ, ngăn ngừa nấm phát triển.

- Bảo vệ khỏi các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm.

dung dịch vệ sinh phụ nữ chất lượng giúp cô bé khỏe hơnVệ sinh sao cho đảm bảo cô bé được sạch sẽ, thơm tho. Nhưng nếu không có dung dịch vệ sinh thì tuyệt đối KHÔNG dùng sữa tắm. Không tự ý vệ sinh sâu vào trong nếu không có sự hỗ trợ của người có chuyên môn.

Tập trung làm sạch các vùng xung quanh cô bé. Luôn giữ cô bé thoáng mát, sạch sẽ, không ẩm ướt. Tránh mặc đồ lót ẩm ướt hoặc quá bó sát, nên thay đồ lót 6 tháng một lần.

Thành phần hoạt chất tốt cho phụ khoa

PCOS sử dụng các thành phần thiên nhiên sản xuất dung dịch vệ sinh phụ nữ:

Chiết xuất trầu không: giúp kháng viêm, kháng khuẩn, chống kích ứng. Loại bỏ vi khuẩn và tế bào chết trên da một cách hiệu quả. Trị viêm, nấm thường xuất hiện trên da đầu gây gàu. Ngoài ra còn trị mụn và các vấn đề liên quan đến da do cơ địa.

Trầu không là loại dược liệu đã được ông cha ta sử dụng để hỗ trợ điều trị cho các vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa bởi nó chứa hoạt tính kháng viêm, kháng nấm cao và hiệu quả.

Chiết xuất cây trầu nước: Thành phần kháng khuẩn tự nhiên như chavicol, eugenol giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây hại. Kháng viêm, kháng khuẩn, chống kích ứng, làm mát da, hỗ trợ làm lành vết thương.

Chiết xuất cúc tâm tư: Chứa nhiều hoạt chất Saponin giúp kháng viêm, kháng khuẩn, kháng nấm. Hỗ trợ tế bào da tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng, từ đó ngăn ngừa các bệnh về viêm da, mẩn ngứa, dị ứng hiệu quả.

Chiết xuất lá tía tô: Lá tía tô chứa hàm lượng cao các hợp chất kháng khuẩn tự nhiên như rosmarinic acid, apigenin, luteolin giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm. Ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung. Đặc tính chống viêm của lá tía tô giúp giảm sưng tấy, kích ứng. 

Chiết xuất cỏ mần trầu: Ngăn ngừa mẩn ngứa trên da, có tính sát khuẩn nhẹ nhàng, giúp làm sạch vùng kín hiệu quả mà không gây kích ứng da. Cỏ mần trầu có tính axit nhẹ, giúp cân bằng độ pH tự nhiên cho vùng kín, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại. Duy trì môi trường âm đạo khỏe mạnh, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm.

Thành phần chiết xuất dung dịch vệ sinh phụ nữ

Với nguồn nguyên liệu thiên nhiên có sẵn trong nước và được nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả đều có hóa đơn chứng từ và kiểm soát chất lượng chặt chẽ. 

PCOS sử dụng các nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao kết hợp công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm chăm sóc vùng kín an toàn và hiệu quả. Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu R&D tạo nên sản phẩm khác biệt, luôn đảm bảo về chất lượng và dễ dàng cạnh tranh.

Đối tác tin cậy gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ

Khi chọn đối tác gia công mỹ phẩm cần quan tâm đến các yếu tố:

  • Đơn vị gia công có uy tín chuyên nghiệp, đầy đủ phòng ban, đội ngũ kinh nghiệm.
  • Công thức gia công độc quyền, cam kết chất lượng sản phẩm.
  • Tuân thủ quy định về vệ sinh và an toàn là các yếu tố quan trọng cần xem xét.
  • Giá sản phẩm gia công hoàn thiện, chính sách gia công số lượng ít hay nhiều.
  • Chính sách hỗ trợ liên quan đến quảng cáo, thủ tục pháp lý.

Trên thị trường có khá nhiều Công ty sản xuất mỹ phẩm theo yêu cầu, bạn có thể đánh giá lựa chọn một đơn vị phù hợp. Ưu tiên lựa chọn các công ty có chính sách minh bạch rõ ràng, có giá tốt, có nhà máy ở gần.

Gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ

Vì sao nên chọn PCOS gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ?

PCOS cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả nhất. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm PCOS sản xuất ra đều nhận được sự đánh giá tốt từ khách hàng.

Điều này thể hiện rõ ở, PCOS đang sản xuất hơn 15000 sản phẩm mỗi ngày, trong đó có sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ. Hợp tác gia công nước vệ sinh vùng kín ra thị trường và khẳng định được chỗ đứng, thương hiệu ngày càng phát triển. Tất cả các sản phẩm PCOS sản xuất đều được kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn Bộ Y Tế.

Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm R&D PCOS: Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân, Dược sĩ Nguyễn Chí Hiếu, cùng đội ngũ Bác sĩ, dược sĩ, kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm. Đây là bộ phận được ví như trái tim của PCOS, luôn sáng tạo và đổi mới tạo ra các công thức độc quyền.

Nếu bạn mới khởi nghiệp chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được PCOS hỗ trợ nghiên cứu phát triển công thức mới. Dịch vụ gia công trọn gói từ đặt tên sản phẩm, thiết kế logo, thiết kế bao bì, gia công chai lọ, gửi mẫu test miễn phí, công bố sản phẩm, giấy phép quảng cáo,...

Hợp tác gia công dung dịch vệ sinh phụ nữ tại PCOS, khách hàng được hỗ trợ trọn gói từ A-Z. Cam kết đồng hành trọn đời cùng với khách hàng, tạo dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá
Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói
Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói
Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói