Bác sĩ NGUYỄN QUỲNH ÂN - Nhà sáng tạo công thức dược mỹ phẩm

Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân là Phó Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Kiến thức chăm sóc da bệnh lý và trẻ hóa làn da trực thuộc Viện Khoa học Quản lý Y Tế.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống gắn bó với nghề y, là con trai TTƯT.TS. Nguyễn Sỹ Hóa – nguyên Phó Viện trưởng Viện Da liễu Trung Ương. Ngay từ nhỏ, anh đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành bác sĩ giỏi và giàu lòng nhân ái. Với lòng quyết tâm theo đuổi con đường đã chọn, anh đã đi tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Thay vì ở nước ngoài làm việc, anh đã trở về Việt Nam để cống hiến cho ngành gia liễu. Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân có những đóng góp quan trọng trong lĩnh vực da liễu, tạo ra những công thức điều chế mỹ phẩm trị liệu da chuẩn y khoa.

Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân

Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân - Người sáng tạo công thức mỹ phẩm độc quyền tại PCOS

Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc da và phẫu thuật thẩm mỹ. Với sứ mệnh cứu chữa và chăm sóc sức khỏe, anh Ân đã dành nhiều năm để nghiên cứu, học hỏi và rèn luyện bản thân, từ đó trở thành một bác sĩ giỏi và giàu lòng nhân ái.
 
Hiện nay, anh Nguyễn Quỳnh Ân đảm nhận vị trí Phó giám đốc tại Trung tâm Bồi dưỡng Kiến thức Chăm sóc da bệnh lý và Trẻ hóa làn da, cũng như là Phó trưởng phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ da liễu 72 Thái Hà. Anh còn hoạt động cộng tác bảo trợ chuyên môn cho nhiều công ty mỹ phẩm, và là một trong những người sáng lập Trung tâm bồi dưỡng kiến thức chăm sóc da bệnh lý và trẻ hóa làn da.
Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân đào tạo chuyên môn
Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân chia sẻ kiến thức về hoạt chất trong mỹ phẩm, cấu trúc và chức năng của da
 
Cho đến nay, anh đã viết lên hàng trăm công thức sản phẩm mỹ phẩm về đủ các lĩnh vực làm sạch, dưỡng da, peel da, hỗ trợ điều trị mụn, sẹo, nám, tàn nhang… Các công thức của anh dựa trên nền hoạt chất nhập khẩu cao cấp kết hợp với các hoạt chất từ nhiều nguồn nguyên liệu quý trên thế giới. Đồng thời, tỷ lệ hoạt chất trong sản phẩm và phác đồ điều trị được anh đưa ra phù hợp với làn da Á Đông. Vì vậy, không những mang lại hiệu quả cao mà còn an toàn cho người sử dụng.
 
Không chỉ dừng lại ở việc chữa bệnh và cung cấp dịch vụ, anh Ân còn đóng góp tích cực vào việc giáo dục và đào tạo cộng đồng, thông qua việc tổ chức các lớp học và khóa đào tạo miễn phí, cũng như sáng lập nhà máy sản xuất mỹ phẩm công nghệ cao với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam. Điều này thể hiện tinh thần tận tâm và đam mê của anh trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho cộng đồng.
 
Nhiều chủ spa, nhiều chủ thương hiệu mỹ phẩm đã được anh đào tạo, chia sẻ về cả kiến thức chuyên sâu về hoạt chất, về sản phẩm cũng như kiến thức về nghề, giúp họ nâng cao trình độ chuyên môn, hiểu biết về sản phẩm để từ đó họ giúp đỡ khách hàng tốt hơn.
 
Tuy là người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp chuẩn y khoa, nhưng Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân vô cùng giản dị, thân thiện và được nhiều người yêu quý, tôn trọng. Các sản phẩm theo công thức của anh luôn được các chủ spa, chủ thương hiệu mỹ phẩm và khách hàng toàn quốc đón nhận.
 

Bài viết liên quan

TỔNG GIÁM ĐỐC: VŨ ĐÌNH KHÁNH
CEO/DƯỢC SĨ: CHÍ HIẾU - PHA CHẾ LÀ ĐAM MÊ
Nguyễn Hồng Thái: Giám Đốc MKT - Chiến Lược Thị Trường (for Boss)

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá