Gia công mỹ phẩm mẹ và bé là dịch vụ sản xuất các sản phẩm chăm sóc da cho phụ nữ mang bầu, phụ nữ sau sinh và trẻ em. Các sản phẩm mỹ phẩm phải đảm bảo chất lượng, không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé.

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm chăm sóc mẹ và bé

Trong quá trình mang thai, sau sinh làn da của các mẹ gặp nhiều tổn thương, trở nên nhạy cảm và khó chăm sóc hơn. Quá trình mang thai và sinh con, da của mẹ thường trở nên khô ráp, thiếu nước, nứt nẻ do thay đổi nội tiết tố và mất nước. Trong thời gian đó các mẹ nên hạn chế tối đa sử dụng mỹ phẩm trong những thời kỳ sắp sinh hoặc mới sinh. Theo các chuyên gia các mẹ sau sinh được 3 tháng có thể bắt đầu sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da.

Với các bé thì mỹ phẩm thường sử dụng để chăm sóc làn da, loại bỏ bụi bẩn, các tế bào chết, hỗ trợ trị hăm, hỗ trợ chống nẻ... Làn da của bé cũng vô cùng mỏng manh và nhạy cảm cần lựa chọn dòng sản phẩm mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên hoặc mỹ phẩm hữu cơ.

Gia công mỹ phẩm chăm sóc mẹ và bé

Các mẹ và bé cần sử dụng các dòng mỹ phẩm bổ xung

Với da khô cần sử dụng các dòng mỹ phảm có chứa:

- Vitamin E: Dưỡng ẩm sâu, chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.

- Vitamin A: Tăng cường sản sinh collagen, giúp da đàn hồi, săn chắc.

- Vitamin C: Làm sáng da, giảm thâm nám, tăng cường sức đề kháng cho da.

- Tinh chất làm mềm da như: Dầu Jojoba, Dầu Olive, Dầu Argan,... giúp da mềm mại, mịn màng.

Với da dầu ưu tiên những sản phẩm có gốc nước, kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da:

- AHA: Tẩy tế bào chết, làm sạch da, kiểm soát dầu nhờn.

- BHA: Kháng khuẩn, giảm viêm, se khít lỗ chân lông.

- Chiết xuất trà xanh, nha đam: Kiểm soát dầu nhờn, se khít lỗ chân lông, kháng viêm.

Với da hỗn hợp:

- Lựa chọn sản phẩm có thành phần phù hợp với cả vùng da khô và da dầu.

- Nên ưu tiên sản phẩm có thành phần là các loại hydro axit như AHA, BHA giúp tẩy tế bào chết, tiêu diệt vi khuẩn trên da, cân bằng độ ẩm cho da.

Gia công mỹ phẩm chăm sóc mẹ và bé chất lượng

Dịch vụ gia công mỹ phẩm chăm sóc mẹ và bé uy tín

Công ty gia công mỹ phẩm PCOS nhận gia công mỹ phẩm chăm sóc mẹ và bé an toàn, lành tính. Thành phần chiết xuất tự nhiên, tùy vào yêu cầu đối tác gia công mà thành phần chiếm phần lớn nguyên liệu thiên nhiên, nguyên liệu hữu cơ (organic). PCOS cam kết không sử dụng các thành phần hóa chất độc hại như Retinoid, Axit salicyclic, Benzoyl peroxide, Paraben, hương liệu nhân tạo,... trong mỹ phẩm mẹ và bé.

Nguyên liệu chúng tôi sử dụng đều nhập từ các đơn vị có tiếng trên thị trường ở Việt Nam và trên thế giới. Toàn bộ hóa đơn chứng từ về hàng hóa nhập đều rõ ràng, đặc biệt nguyên liệu đều được mang đi kiểm định chất lượng trước khi sản xuất.

PCOS sử dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản,... Sở hữu phòng Lab riêng biệt, được đầu tư hiện đại có đầy đủ trang thiết bị nghiên cứu phát triển sản phẩm mới.

Với kinh nghiệm và chữ tâm trong sản xuất và gia công mỹ phẩm, PCOS cam kết mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt nhằm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi có hỗ trợ nghiên cứu công thức độc quyền giành riêng cho từng thương hiệu.

PCOS gia công mỹ phẩm mẹ và bé

Gia công các dòng mỹ phẩm chăm sóc mẹ và bé

PCOS nhận gia công các dòng mỹ phẩm chăm sóc mẹ và bé như:

- Sữa rửa mặt: Với các thành phần chính vitamin E, vitamin C, cùng tinh dầu trà, tảo biển... không gây kích ứng da. Sản phẩm được nghiên cứu và tinh chỉnh phù hợp với da khô, da nhờ, da nhạy cảm. Giúp làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm.

- Nước hoa hồng: Cân bằng độ PH cho da, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông.

- Kem dưỡng ẩm: Cấp ẩm cho da, giữ cho da mềm mại và mịn màng, không gây nhờn rít. Gia công loại kem dưỡng ẩm có SPF để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Kem chống nắng: Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa lão hóa da và ung thư da. Nên chọn loại kem chống nắng có SPF 30 trở lên và phù hợp với loại da của mẹ và bé.

- Tinh chất serum trị nám, tàn nhang: Giải quyết các vấn đề cụ thể của da như nám, tàn nhang, nếp nhăn. 

Gia công dầu massage cho bé chất chiết xuất hữu cơ giúp giữ ẩm và phục hồi độ mềm mại tự nhiên của làn da. Với các thành phần dầu hạnh nhân, dầu cám gạo, dầu dừa, giúp thư giãn và kích thích sự phát triển của bé.

- Gia công kem trị hăm: Giảm thiểu các triệu chứng hăm da như: sưng đỏ, ngứa rát, đau rát. Tạo lớp màng bảo vệ da bé giúp da bé mau lành và phục hồi. Với các thành phần Vitamin E và Panthenol, kẽm Oxid, Nano Bạc, Vitamin B5,...

- Gia công kem nẻ em bé: chăm sóc da thiết yếu giúp bảo vệ da bé khỏi tình trạng da bé bị nứt nẻ, khô ráp. Sử dụng thành phần chiết xuất thiên nhiên Lô hội, hoa cúc, yến mạch, Vitamin E, vitamin A, dầu dừa, dầu hạnh nhân,...

PCOS gia công các loại sữa tắm, tinh dầu tràm, kem đánh răng, dầu gội đầu, dầu xả,... dành riêng cho mẹ và bé.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

PHIẾU KHẢO SÁT NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Sản phẩm số 1

Thêm sản phẩm

Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói
Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói
Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói