Mỹ phẩm trang điểm là bí quyết tạo nên diện mạo hấp dẫn, trở thành sản phẩm thiết yếu của chị em. Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm trang điểm ngày càng tăng cao, đây là cơ hội để khởi nghiệp kinh doanh mỹ phẩm. Mỹ phẩm gia công cũng là một ngách mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn.

Bạn muốn gia công mỹ phẩm trang điểm độc quyền theo thương hiệu riêng?

Bạn muốn hợp tác với công ty gia công mỹ phẩm có kinh nghiệm, có khả năng tạo ra sản phẩm Hot Trend?

gia công mỹ phẩm trang điểm tại PCOS

Công ty gia công mỹ phẩm trang điểm uy tín chất lượng

PCOS là công ty chuyên gia công mỹ phẩm trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi là đối tác của hơn 200+ đơn vị hợp tác gia công mỹ phẩm, hài lòng về dịch vụ.

Nhà máy của chúng tôi được xây dựng trên diện tích 16000m2, xưởng sản xuất rộng 4000m2. Với sự đầu tư công nghệ mới nhất, máy móc dây chuyền hiện đại bậc nhất, hệ thống khử trùng đảm bảo an toàn vệ sinh.

Riêng về chất lượng sản phẩm PCOS cam kết đảm bảo bởi quá trình sản xuất đều được kiểm tra kiểm định nghiêm ngặt. Nguyên liệu đầu vào trước khi sản xuất được điểm tra kiểm định chất lượng. Nghiên cứu công thức độc quyền, điều chỉnh thành phần theo yêu cầu khách hàng. Nhân viên sản xuất tuân thủ nghiêm các quy định an toàn vệ sinh.

Dịch vụ gia công mỹ phẩm trang điểm tại PCOS:

- Cập nhật cải tiến sản phẩm theo thị hiếu người tiêu dùng: Với mục tiêu gia công đa dạng các loại mỹ phẩm trang điểm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. PCOS có khả năng sản xuất ra những dòng mỹ phẩm trang điểm phù hợp với từng hoàn cảnh. Ví dụ, khi đi dự tiệc, đi sự kiện quan trọng, hay khi muốn tạo ấn tượng tốt với người khác.

- Gia công mỹ phẩm trang điểm phù hợp với từng loại da: da thường, da khô, da dầu, da nhạy cảm, da hỗn hợp.

- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì nhãn mác, lựa chọn mẫu chai lọ hũ đựng mỹ phẩm nổi bật thu hút.

- Giá dịch vụ gia công cạnh tranh thị trường, hỗ trợ điều chỉnh công thức mỹ phẩm cho tới khi hài lòng.

- Tạo sản phẩm Hot Trend dẫn đầu xu hướng nhờ kinh nghiệm phân tích thị trường.

- Hỗ trợ toàn bộ thủ tục pháp lý để sản phẩm được lưu hành trên thị trường.

Công ty gia công mỹ phẩm trang điểm uy tín chuyên nghiệp

Các loại mỹ phẩm trang điểm gia công

Mỹ phẩm trang điểm vô cùng phong phú và đa dạng với rất nhiều sản phẩm khác nhau.

Gia công kem lót: sản phẩm được sử dụng sau bước dưỡng da và trước khi sử dụng kem nền. Kem lót có tác dụng giúp tạo lớp nền mịn màng, che đi lỗ chân lông và giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Gia công kem nền: sản phẩm giúp tạo lớp nền giúp làm đều màu da, che đi các khuyết điểm như nám, tàn nhang, mụn,... Kem nền có nhiều loại với độ che phủ khác nhau, từ mỏng nhẹ đến cao.

- Gia công kem che khuyết điểm: sản phẩm được sử dụng để che đi các khuyết điểm nhỏ trên da như quầng thâm mắt, mụn, tàn nhang,... Kem che khuyết điểm có nhiều loại với màu sắc khác nhau để phù hợp với từng loại da.

- Gia công phấn phủ: Phấn phủ (Setting Powder) là một sản phẩm trang điểm quan trọng giúp giữ lớp trang điểm lâu trôi và kiểm soát dầu hiệu quả. Sản phẩm giúp cố định lớp trang điểm và tạo hiệu ứng mịn màng, lì cho da. Phấn phủ có nhiều loại như phấn phủ dạng bột, phấn phủ dạng nén,...

- Gia công phấn má hồng: sản phẩm được sử dụng để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, giúp gương mặt thêm tươi tắn và rạng rỡ.

- Gia công Bronzer: một sản phẩm trang điểm để tạo hiệu ứng rám nắng cho da, giúp khuôn mặt trông thon gọn. Bronzer làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt như gò má, sống mũi và xương quai hàm.

Kẻ mày: sản phẩm được sử dụng để định dạng và tô điểm cho chân mày. Kẻ mày có nhiều loại như chì kẻ mày, bút kẻ mày dạng nước, bột kẻ mày,...

Kẻ mắt: sản phẩm được sử dụng để tô điểm cho đôi mắt, giúp đôi mắt thêm to tròn và thu hút. Kẻ mắt có nhiều loại như chì kẻ mắt, bút kẻ mắt dạng nước, eyeliner,...

Mascara: sản phẩm được sử dụng để làm dày và dài mi. Mascara có nhiều loại như mascara chống nước, mascara không thấm nước,...

- Gia công son môi: sản phẩm được sử dụng để tô điểm cho đôi môi, giúp đôi môi thêm quyến rũ và gợi cảm. Son môi có nhiều màu sắc và chất son khác nhau để bạn lựa chọn.

PCOS gia công các dòng mỹ phẩm trang điểm chất lượng

Gia công mỹ phẩm trang điểm (make up) tại PCOS là cơ hội hợp tác phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng. Đội ngũ chuyên gia của PCOS sẽ hỗ trợ và tư vấn xây dựng chiến lược kinh doanh phát triển bền vững. Hãy hành động ngay hôm nay, liên hệ tới công ty gia công mỹ phẩm độc quyền PCOS.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

PHIẾU KHẢO SÁT NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Sản phẩm số 1

Thêm sản phẩm

Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói
Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói
Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói Công Ty Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền Trọn Gói