Gia công mặt nạ dưỡng da độc quyền giá thành rẻ

PCOS là nhà máy chuyên sản xuất và gia công các loại mặt nạ dưỡng da uy tín top đầu Việt Nam. Chúng tôi là đối tác của rất nhiều cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện, công ty kinh doanh mỹ phẩm. PCOS tự hào là đơn vị đồng hành với nhiều nhãn hiệu mặt nạ nổi tiếng trên thị trường.

Nhu cầu thị trường kinh doanh mặt nạ dưỡng da

Nhận thức tầm quan trọng của việc chăm sóc da mặt là không thể thiếu của chị em phụ nữ. Rất nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường này bằng cách sản xuất và phân phối mặt nạ dưỡng da.

Đây là cơ hội cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng. Có thể bắt đầu kinh doanh bằng sản phẩm mặt nạ dưỡng da.

Đơn vị kinh doanh mặt nạ gia công cần tập trung vào phát triển những sản phẩm chát lượng. Cần nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ để xác định phân khúc phù hợp với năng lực và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Nghiên cứu thành phần, công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Xay dựng kênh các phân phối, gia công các loại mặt nạ cho từng loại da, mục đích sử dụng (dưỡng ẩm, trị mụn, làm trắng,...). Thiết kế bao bì đẹp mắt, thu hút, thể hiện thông điệp của thương hiệu.

Gia công mặt nạ dưỡng da

Bạn có thể quan tâm:

Gia công đa dạng các loại mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ dưỡng da là một sản phẩm chăm sóc da được sử dụng để cung cấp dưỡng chất, cải thiện tình trạng da và mang lại nhiều lợi ích khác cho da. Một số mặt nạ dưỡng da mà PCOS nhận gia công bao gồm:

1. Gia công mặt nạ giấy

Đây là loại mặt nạ phổ biến nhất, được nhiều đơn vị tập trung gia công. Mặt nạ giấy rất dễ sử dụng, giá cả phải chăng và có nhiều loại khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu về da. Người dùng đắp lên mặt trong 15-20 phút, sau đó tháo ra và vứt bỏ.

Mặt nạ giấy thường được làm bằng vải hoặc giấy được ngâm trong tinh chất dưỡng da. Loại mặt nạ này đặc biệt rất tốt cho: Da khô, da nhiều nếp nhăn, da đang bị viêm.

Gia công mặt nạ giấy

Chất liệu mặt nạ thường được làm từ các loại vải không dệt như cotton, sợi tre, hoặc hydrogel.

  • Chất liệu cotton: Mềm mại, thoáng khí, giá rẻ nhưng khả năng bám dính da không cao.
  • Chất liệu sợi tre: Mềm mại, kháng khuẩn, khả năng thấm hút tốt nhưng giá thành cao hơn cotton.
  • Chất liệu Hydrogel: Cung cấp độ ẩm tốt, ôm sát khuôn mặt nhưng không thoáng khí bằng các loại chất liệu khác.

Thành phần quan trọng nhất của mặt nạ giấy, quyết định đến công dụng và hiệu quả của sản phẩm.

  • Thành phần trị mụn: Chiết xuất tràm trà, rau má, AHA, BHA,...
  • Thành phần chống lão hóa gồm có Collagen, retinol, vitamin E,...
  • Thành phần dưỡng ẩm bao gồm Hyaluronic acid, glycerin, lô hội, dưa leo,...
  • Thành phần làm trắng da chứa Vitamin C, niacinamide, glutathione,...

2. Gia công mặt nạ đất sét

Những loại mặt nạ này rất tốt cho da nhờn và da mụn vì chúng giúp hút bụi bẩn và dầu thừa từ lỗ chân lông. Mặt nạ đất sét thường được làm bằng đất sét bentonit, kaolin hoặc ghassoul.

Có nhiều loại mặt nạ đất sét khác nhau, mỗi loại có thành phần và công dụng riêng. Dưới đây là một số loại phổ biến nhất:

  1. Mặt nạ đất sét Bentonite: Mặt nạ có khả năng hút dầu tốt nhất, do đó rất phù hợp cho da nhờn và da mụn. Dòng mặt nạ đất sét Bentonite cũng có thể giúp giảm viêm và làm dịu da.
  2. Mặt nạ đất sét Kaolin: Loại sản phẩm đất sét này nhẹ nhàng hơn mặt nạ đất sét bentonite và phù hợp cho da nhạy cảm. Nó có thể giúp làm sạch da và loại bỏ bụi bẩn mà không gây kích ứng.
  3. Mặt nạ đất sét Ghassoul: Loại mặt nạ đất sét này giàu khoáng chất và có thể giúp cải thiện độ đàn hồi của da. Sử dụng mặt nạ đất sét Ghassoul cũng có thể giúp làm sáng da và đều màu da.
  4. Mặt nạ đất sét xanh: Loại này có chứa các chất chống oxy hóa và có thể giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Khi sử dụng cũng có thể giúp giảm viêm và làm dịu da.
  5. Mặt nạ đất sét trắng: Loại mặt nạ này có thể giúp làm sáng da và đều màu da, se khít lỗ chân lông và làm mịn da.

Gia công mặt nạ đất sét

3. Gia công mặt nạ dạng lột

Mặt nạ dạng lột là loại mặt nạ được nhiều người yêu thích bởi khả năng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và mụn đầu đen hiệu quả. Đây là dòng mặt nạ chân ái dành cho chị em có làn da mụn, da nhờn và da nhạy cảm.

Mặt nạ dạng lột thường được làm từ các thành phần chính sau:

  • Chất làm nền: Thường là gelatin, lòng trắng trứng hoặc keo dán.
  • Thành phần hoạt tính: Có thể bao gồm than hoạt tính, đất sét, axit salicylic hoặc benzoyl peroxide.

Lớp gel hoặc đất sét khi khô lại sẽ bám dính vào da, "hút" bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên bề mặt da, giúp da thông thoáng, sáng mịn. Mặt nạ dạng lột có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông tạm thời, mang lại làn da mịn màng hơn.

Nhờ khả năng làm sạch sâu, mặt nạ dạng lột có thể giúp loại bỏ mụn đầu đen, giảm tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hình thành. Một số loại mặt nạ dạng lột có chứa thành phần AHA, giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm sáng da và mờ thâm nám.

4. Gia công mặt nạ kem

Mặt nạ kem, hay còn gọi là mặt nạ dạng kem, là loại mặt nạ được sử dụng phổ biến nhờ kết cấu mềm mịn, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả dưỡng da.

Mặt nạ kem được làm từ các nguyên liệu như đất sét, bentonite, kaolin, giúp tạo độ sệt và bám dính cho mặt nạ.

Mặt nạ kem có những thành phần:

  • Vitamin C: Làm sáng da, mờ thâm nám.
  • Collagen: Tăng độ đàn hồi, chống lão hóa.
  • Chiết xuất từ thiên nhiên: Nha đam, trà xanh, hoa cúc,... giúp làm dịu da, giảm kích ứng và mẩn đỏ.

Mặt nạ kem cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp da mềm mịn căng mọng. Mặt nạ kem có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông tạm thời, rất phù hợp cho da khô, da hỗn hợp thiên khô.

Gia công mặt nạ kem

5. Gia công mặt nạ ngủ

Những loại mặt nạ này được đắp lên mặt trước khi đi ngủ và để qua đêm. Chúng giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da và khiến da trông sáng mịn và rạng rỡ vào buổi sáng.

Chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, hoa cúc, lô hội, nghệ và bơ hạt mỡ,... Thành phần dưỡng da như Vitamin C, niacinamide, collagen,... giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô.

6. Gia công mặt nạ sủi bọt

Mặt nạ sủi bọt, hay còn gọi là Bubble Mask, là loại mặt nạ độc đáo với khả năng tạo bọt khi tiếp xúc với da. Nhờ lớp bọt mịn, mặt nạ sủi bọt có thể thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết, đồng thời cung cấp oxy cho da, giúp da sáng mịn, rạng rỡ.

Các thành phần có trong mặt nạ sủi bọt:

  • Chất tạo bọt: Sodium bicarbonate, citric acid,... giúp tạo ra lớp bọt mịn khi tiếp xúc với da.
  • Chiết xuất trà xanh, đất sét,... giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết.
  • Hyaluronic acid, vitamin C, niacinamide,... giúp dưỡng ẩm, làm sáng da, se khít lỗ chân lông.

Mặt nạ dưỡng da PCOS gia công được xem là giải pháp "tăng tốc" cho chu trình dưỡng da, đáp ứng nhu cầu làm đẹp nhanh chóng và tiện lợi.

Gia công mặt nạ dưỡng da uy tín giá thành rẻ

Gia công mặt nạ dưỡng da uy tín độc quyền trọn gói tại PCOS

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và gia công mỹ phẩm đứng top đầu thị trường, PCOS nhận gia công mặt nạ dưỡng da độc quyền - trọn gói - giá thành rẻ. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về năng lực kinh nghiệm của PCOS bởi:

  • PCOS là đơn vị nhận chuyển giao công nghệ sản xuất mỹ phẩm trong đó có mặt nạ dưỡng da từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Nhà máy PCOS đầu tư hệ thống máy móc dây chuyền sản xuất hiện đại nhất. Quy trình sản xuất tự động hóa trong một khu sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh chuẩn quy định Bộ Y Tế.
  • Bạn có thể chưa biết, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm của PCOS đều là Bác sĩ, Dược sĩ, Kỹ sư có 15 năm kinh nghiệm. Đặc biệt được học tập và làm việc từ nước ngoài sau đó tham gia làm việc tại PCOS. Đội ngũ R&D nghiên cứu ra công thức gia công mặt nạ theo yêu cầu, cam kết độc quyền theo thương hiệu.
  • Nguyên liệu gia công mặt nạ đều được PCOS nhập từ những đơn vị nổi tiếng ở Việt Nam và nước ngoài. Toàn bộ đều có chứng nhận, kiểm định chất lượng nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất.
  • PCOS nhận gia công các dòng mặt nạ chăm sóc da, chiết suất từ thiên nhiên: mặt nạ đất sét, mặt nạ than hoạt tính, mặt nạ ... Các dòng mặt nạ phù hợp với từng loại da, đáp ứng yêu cầu đối tác.
  • Hợp tác gia công mặt nạ với PCOS sẽ được chúng tôi hỗ trợ trọn gói từ A-Z. Tư vấn phát triển dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Hỗ trợ thiết kế và in ấn bao bì, chai lọ, đăng ký thương hiệu và công bố sản phẩm,...

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Bài viết liên quan

Mở Spa cần bao nhiêu vốn? Chi phí theo từng hạng mục
OEM mỹ phẩm? So sánh sản xuất mỹ phẩm OEM, ODM, OBM
Top 6 Công ty cung cấp chai lọ mỹ phẩm uy tín đa dạng mẫu mã
7 Nguồn hàng kinh doanh nước hoa chính hãng uy tín

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá