Sản Xuất Kem Dưỡng Da Chất Lượng Chuẩn Y Khoa

Kem dưỡng da là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da, duy trì làn da khỏe đẹp. Kem dưỡng da cung cấp độ ẩm, cung cấp các dưỡng chất quan trọng giúp tái tạo và bảo vệ da khỏi các tác động bất lợi từ môi trường, trả lại da căng mịn, tươi trẻ tràn đầy sức sống.

Trong bài viết này, PCOS sẽ chia sẻ các dòng kem dưỡng da, quy trình sản xuất kem dưỡng da.

Nhà máy sản xuất các loại kem dưỡng da

Có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng da được PCOS sản xuất, mỗi sản phẩm có công dụng và thành phần khác nhau.

1. Kem dưỡng ẩm

Sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mại và căng tràn sức sống. Duy trì sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da thường xuyên làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn.

Kem dưỡng ẩm có thể giúp cải thiện tình trạng da như da xỉn màu, da không đều màu. Đặc biệt kem dưỡng ẩm của PCOS không gây kích ứng da và kiểm soát dầu thừa hiệu quả.

Các sản phẩm kem dưỡng ẩm PCOS sản xuất theo đơn đặt hàng của đối tác. Nếu bạn có nhu cầu xin liên hệ để được tư vấn chi tiết.

Sản xuất kem dưỡng ẩm cho da

Bạn có thể quan tâm: Kem dưỡng da cho bà bầu

2. Kem chống lão hóa

Kem chống lão hóa thường chứa các thành phần chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E, Retinol, Niacinamide, Peptide và các dưỡng chất giúp sản sinh collagen và elastin mới để tái tạo cho da. 

Collagen là một loại protein giúp da săn chắc và đàn hồi. Kem chống lão hóa thường chứa các thành phần dưỡng ẩm như hyaluronic acid, glycerin, và ceramides. Các thành phần này giúp da ngậm nước, làm cho da mềm mại và mịn màng hơn.

Các công dụng có thể thấy như làm mờ nếp nhăn, vết khô sạm trên da, làm sáng da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gián tiếp gây lão hoá da như bụi bẩn, ánh sáng,...

Bạn có thể tham khảo: Kem ngăn ngừa lão hóa, tinh chất nâng cơ cao cấp, Gel vàng nâng cơ xóa nhăn,.... Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm dưỡng phục hồi

sản xuất kem chống lão hóa da

3. Kem dưỡng sáng da

Kem dưỡng sáng da sẽ giúp làm giảm sự xuất hiện của các đốm nâu, tàn nhang, và nám da, giúp da trở nên trắng sáng và đều màu hơn. Cải thiện kết cấu da bằng cách làm mờ nếp nhăn, giảm thiểu lỗ chân lông to, và làm cho da mịn màng hơn.

Kem dưỡng sáng da có thể giúp làm mờ các vết thâm do mụn hoặc do lão hóa. Bạn có thể xem chi tiết: Sản phẩm kem dưỡng sáng da, Kem xanh chống sắc tố siêu A,...

4. Kem trị nám, tàn nhang

Dòng sản phẩm được PCOS điều chế chứa các chất như Tranexamic Acid, Niacinamide,... tác động trực tiếp làm mờ các vết nám, tàn nhan. Bên cạnh đó làm ức chế ngăn chặn sản sinh melanin nhờ vào các hoạt chất như hydroquinone, arbutin, kojic acid, niacinamide.

Các thành phần như AHA, BHA, retinol trong kem trị nám có thể thúc đẩy quá trình thay đổi tế bào da, loại bỏ tế bào da chết và kích thích sản sinh tế bào mới. Nhờ vậy, lớp da sạm nám, tàn nhang sẽ được thay thế bởi lớp da mới sáng mịn hơn.

Bạn có thể tham khảo: Tinh chất trị nám đông y, Kem xanh chống sắc tố siêu A,...

5. Kem trị mụn

Kem trị mụn chứa các thành phần như salicylic acid, azelaic acid, và retinoids có thể giúp giảm viêm và sưng đỏ do mụn. Từ đó làm cho các nốt mụn sẽ dần khô lại và đẩy nhân mụn lên.

Salicylic acid và glycolic acid là các Alpha hydroxy acid (AHA) có thể giúp tẩy tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa hình thành mụn.

Thành phần như Niacinamide giúp điều tiết lượng dầu nhờn trên da, làm giảm nguy cơ hình thành mụn.

Bạn có thể xem sản phẩm: Serum trị mụn hỗ trợ sáng da, hoặc dạng gel, kem đặc theo yêu cầu.

sản xuất kem trị mụn

Nhà máy PCOS sản xuất gia công kem dưỡng da chất lượng

PCOS là nhà máy sản xuất mỹ phẩm có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói theo yêu cầu khách hàng. PCOS có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đảm bảo tùy chỉnh công thức mỹ phẩm độc quyền, tạo nét riêng cho thương hiệu của bạn.

Bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khi hợp tác gia công kem dưỡng da tại PCOS:

  1. Nhận gia công kem dưỡng da theo hình thức OEM, ODM, OBM, chuyển giao công nghệ.
  2. PCOS với hệ thống máy móc dây chuyền hiện đại, tự động hóa: Hệ thống máy nhũ hóa kem/mỡ/gel, hệ thống máy chiết rót, máy đóng nắp, máy hàn tuýp/hộp,...
  3. Năng lực sản xuất số lượng lớn đáp ứng yêu cầu khách hàng trên 15000 sản phẩm/ngày.
  4. Cam kết nguyên liệu nhập có xuất xứ rõ ràng, kiểm định chất lượng trước khi đưa vào sản xuất. Đặc biệt sản phẩm kem dưỡng da không chứa các thành phần hóa chất độc hại. Sản phẩm điều chế từ các thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính không gây kích ứng da.
  5. Sản xuất theo công thức mỹ phẩm độc quyền, đa dạng thành phần, tính chất da,...
  6. Gia công kem dưỡng da dạng Cream, Gel, dạng Lotion,...
  7. PCOS tư vấn khách hàng theo khả năng và nhu cầu kinh doanh dòng kem dưỡng da hay làm toàn bộ các sản phẩm mỹ phẩm. Tuy nhiên chúng tôi vẫn hỗ trợ trọn gói cho khách hàng từ: Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, điều chế công thức độc quyền, thiết kế bao bì,..
  8. Hỗ trợ thủ tục pháp lý: công bố mỹ phẩm, giấy phép quảng cáo, đăng ký mã vạch, bảo hộ thương hiệu,...
  9. Đồng hành xây dựng chiến dịch quảng cáo, marketing, truyền thông tăng nhận diện thương hiệu tới khách hàng mục tiêu. Tặng khách hàng gói video, hình ảnh, bán hàng đa kênh.

Xem thêm: Công nghệ sản xuất mỹ phẩm tiên tiến hiện đại chỉ có ở PCOS.

sản xuất kem dưỡng da an toàn lành tính

Quy trình sản xuất kem dưỡng da đạt chuẩn

Để sản xuất kem dưỡng da chất lượng cần thực hiện theo một quy trình sản xuất khép kín. Đặc biệt được kiểm tra chặt chẽ cho tới khi ra thành phẩm.

Bước 1: Lựa chọn nguyên liệu, kiểm tra chất lượng nguyên liệu trước khi sản xuất.

Bước 2: Lấy mẫu kiểm nghiệm nguyên liệu và chuyển nguyên vật liệu đã được kiểm nghiệm đạt yêu cầu vào xưởng sản xuất.

Bước 3: Nghiên cứu điều chế công thức mỹ phẩm theo yêu cầu khách hàng. Khách hàng nhận mẫu thử và phản hồi điều chỉnh nếu có.

Bước 4: Sau khi khách hàng chốt công thức, tiến hành đưa nguyên liệu vào phòng pha chế.

Bước 5: Theo dõi độ ổn định của hoạt chất, bán thành phẩm sau khi pha chế.

Bước 6: Căn cứ vào báo cáo phòng R&D về độ ổn định hoạt chất đạt yêu cầu, đưa sang bộ phận chiết, rót vào bao bì.

Bước 7: Đóng gói, hoàn thiện sản phẩm: in phun dập date, số lô, dán nhãn mác…, đóng hộp, dán nhãn thùng,…

Bước 8: Kiểm nghiệm lại sản phẩm hoàn thiện và tiến hành lưu mẫu.

Bước 9: Sản phẩm đủ tiêu chuẩn đầu ra do bộ phận QC đánh giá. Tiến hành lưu kho thành phẩm và chờ giao đến tận tay khách hàng.

Nếu bạn quan tâm gia công kem dưỡng da, tham khảo ngay PCOS. Chúng tôi cam kết đồng hành trọn đời, bảo hành trọn đời sản phẩm.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Bài viết liên quan

Có nên gia công mỹ phẩm tại Việt Nam? Đánh giá chi tiết
Kinh doanh Spa muốn thành công không nên bỏ qua kinh nghiệm này
Mở Spa cần bao nhiêu vốn? Chi phí theo từng hạng mục
OEM mỹ phẩm? So sánh sản xuất mỹ phẩm OEM, ODM, OBM

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá