Gia công mỹ phẩm cho Spa độc quyền trọn gói theo yêu cầu

Ngoài cung cấp các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và thư giãn cho khách hàng, nhiều chủ spa còn lựa chọn kinh doanh thêm mỹ phẩm. Mỹ phẩm gia công đang trở thành một xu hướng của nhiều Spa, thẩm mỹ viện. Một mặt gia tăng lợi nhuận, mặt khác mong muốn khách hàng sử dụng những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng mang thương hiệu riêng.

Kinh doanh mỹ phẩm gia công gia tăng lợi nhuận

Dưới đây là một số lý do khiến việc kinh doanh mỹ phẩm trong spa trở nên phổ biến:

1. Tận dụng nguồn khách hàng tiềm năng

Spa đã sở hữu lượng khách hàng ổn định, có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da. Đây là nguồn khách hàng tiềm năng để cơ sở spa giới thiệu và bán các sản phẩm mỹ phẩm. Khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Spa và cảm thấy hài lòng với chất lượng sản phẩm sẽ có xu hướng mua mỹ phẩm để sử dụng tại nhà và duy trì hiệu quả chăm sóc da.

2. Tăng doanh thu và lợi nhuận

Kinh doanh mỹ phẩm giúp Spa gia tăng nguồn thu nhập, từ đó thúc đẩy doanh thu và lợi nhuận. Spa có thể đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, đồng thời áp dụng các chiến lược bán hàng hiệu quả để tối ưu hóa lợi nhuận.

Spa kinh doanh mỹ phẩm gia công lợi nhuận cao

Bạn có thể quan tâm:

3. Nâng cao giá trị thương hiệu và uy tín của Spa

Việc cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu khách hàng sẽ góp phần nâng cao giá trị thương hiệu và uy tín của Spa. Khi được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sản phẩm, từ đó thu hút thêm nhiều khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.

4. Tăng cường mối quan hệ với khách hàng

Kinh doanh mỹ phẩm giúp spa có thêm cơ hội tương tác và kết nối với khách hàng. Vì là các sản phẩm gia công trực tiếp ở Việt Nam nên giá thành rẻ hơn, có thể tặng quà tri ân khách hàng.

5. Tiết kiệm chi phí Marketing

Spa có thể tận dụng kênh marketing sẵn có để quảng bá sản phẩm mỹ phẩm cho khách hàng. Ví dụ, spa có thể giới thiệu sản phẩm trong menu dịch vụ, đặt sản phẩm tại khu vực quầy tiếp tân hoặc tư vấn trực tiếp cho khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ.

Lựa chọn dịch vụ gia công mỹ phẩm cho Spa độc quyền

Gia công mỹ phẩm cho Spa là dịch vụ giúp các spa, thẩm mỹ viện sở hữu các sản phẩm mang thương hiệu riêng mà không cần đầu tư dây chuyền sản xuất tốn kém. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm PCOS sẽ gia công mỹ phẩm theo ý tưởng và yêu cầu của các chủ Spa, thẩm mỹ viện. Sau đó hỗ trợ hoàn thiện thủ tục pháp lý để sản phẩm được lưu thông trên thị trường.

Gia công mỹ phẩm độc quyền cho Spa

Để một sản phẩm được khách hàng của các cơ sở Spa chấp nhận không hề đơn giản. Dưới đây là những yếu tố mà PCOS đặc biệt lưu ý tới các chủ Spa, thẩm mỹ viện khi gia công mỹ phẩm.

Gia công mỹ phẩm cho Spa có nguồn gốc tự nhiên

Khách hàng các chủ Spa thường quan tâm tới các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Xu hướng này là tất yếu khi sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn lành tính, không gây tác dụng phụ. ngoài ra, mỹ phẩm thiên nhiên phù hợp với nhiều loại da như da thường, da nhạy cảm, da khô, da dầu. 

Mỹ phẩm thiên nhiên thường chứa nhiều vitamin, khoáng chất và dưỡng chất thiết yếu, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cải thiện độ đàn hồi, dưỡng da sáng mịn và khỏe mạnh.

Với lợi thế về khí hậu, Việt Nam hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp dược liệu thiên nhiên. Đây cũng là nguồn nguyên liệu được PCOS sử dụng để gia công mỹ phẩm cho Spa.

Gia công mỹ phẩm không chứa hóa chất độc hại

Gia công mỹ phẩm không chứa hóa chất độc hại như paraben, sulfate, hương liệu tổng hợp,... giúp giảm thiểu nguy cơ kích ứng da, dị ứng, và các vấn đề sức khỏe lâu dài.

Quy trình sản xuất mỹ phẩm không hóa chất độc hại, góp phần bảo vệ môi trường. Các sản phẩm mỹ phẩm PCOS gia công đều cam kết không sử dụng hóa chất độc hại, qua kiểm định sản phẩm theo quy định Bộ Y Tế.

Mỹ phẩm cho spa phải có giấy tờ đầy đủ

Các chủ Spa cần chú ý về vấn đề pháp lý, có giấy phép kinh doanh mỹ phẩm, sản phẩm mỹ phẩm đạt chất lượng công bố lưu hành trên thị trường.

Các chủ Spa chưa có nhiều kinh nghiệm có thể yêu cầu công ty gia công mỹ phẩm tư vấn và hỗ trợ. Tại PCOS, khách hàng khi gia công sẽ được hỗ trợ toàn bộ nên rất được các BOSS tin tưởng.

Gia công mỹ phẩm cho Spa giá thành rẻ

Dịch vụ gia công mỹ phẩm cho Spa theo yêu cầu giá thành rẻ

Khi tham gia vào kinh doanh mỹ phẩm gia công các chủ Spa có lợi nhuận cao, nên thu hút được rất nhiều Boss quan tâm. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm, vậy PCOS có những gì mà nhiều Boss quan tâm đến vậy?

  1. PCOS có đội ngũ nghiên cứu R&D là các Bác sĩ, Dược sĩ, Kỹ sư,... đội ngũ có 15 năm kinh nghiệm điều chế công thức mỹ phẩm độc quyền. Để quá trình chế tạo công thức đảm bảo yêu cầu chất lượng nhanh, PCOS đầu tư phòng Lab hiện đại tiên tiến và đối tác nhiều phòng Lab ở những nước phát triển. Các bộ phận đều có sự chuyên môn hóa nghiệp vụ, đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn.
  2. Cơ sở vật chất nhà máy được đầu tư mạnh, toàn bộ quy trình sản xuất khép kín và tự động hóa. Do quá trình sản xuất tự động nên đảm bảo năng suất cũng như chất lượng đồng đều. PCOS mời các Boss tham quan nhà máy sản xuất và gia công mỹ phẩm tại Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.
  3. PCOS cam kết sử dụng nguyên liệu có kiểm định chất lượng trước khi đưa vào sản xuất. Toàn bộ nguyên liệu đều có chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
  4. Hỗ trợ các Spa, thẩm mỹ viện về công bố mỹ phẩm, giấy phép kinh doanh mỹ phẩm, đăng ký bảo hộ thương hiệu, tem chống hàng giả, đăng ký sở hữu trí tuệ công thức mỹ phẩm độc quyền,...
  5. Các Boss sẽ được chuyên gia Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân tư vấn công thức, công dụng sản phẩm để tùy chỉnh công thức cho phù hợp. Về khía cạnh kinh doanh, Tổng Giám Đốc Vũ Đình Khánh sẽ trực tiếp hỗ trợ cách xây dựng hệ thống bán hàng từ 0-1000 thành viên. Về quảng cáo Marketing sẽ được Giám đốc Marketing Nguyễn Hồng Thái tư vấn và hỗ trợ lên các chiến dịch Marketing hiệu quả.

PCOS gia công mỹ phẩm cho Spa độc quyền giá rẻ

Tham khảo: Quy trình gia công mỹ phẩm độc quyền cho Spa, Thẩm mỹ viện.

Các sản phẩm mỹ phẩm gia công cho Spa tại PCOS

Mỹ phẩm chăm sóc da mặt:

  • Làm sạch da: Nước tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, mặt nạ, Toner, chống nắng, dưỡng ẩm,...
  • Điều trị da: Trị mụn, trị nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông,...

Mỹ phẩm chăm sóc cơ thể:

  • Sản phẩm kem massage body, tẩy tế bào chết, trị mụn, trị nám, trẻ hóa làn da.
  • Mỹ phấm đắp body, sữa tắm trắng, kem chống nắng body, body lotion, kem body ủ trắng.
  • Mỹ phẩm kem tan mỡ bụng, kem tẩy lông, lăn khử mùi, nước hoa, dung dịch vệ sinh.

Mỹ phẩm chăm sóc tóc:

  • Dầu gội đầu, dầu xả tóc, kem ủ tóc, Serum dưỡng tóc, sáp vuốt tóc,...

PCOS gia công mỹ phẩm thiên nhiên công nghệ Hàn Quốc, Nhật Bản,..., mỹ phẩm đông y cho các Spa.

gia công các loại mỹ phẩm cho spa

Một số lưu ý khi kinh doanh mỹ phẩm gia công cho Spa

Để kinh doanh mỹ phẩm trong spa hiệu quả, cần lưu ý một số yếu tố sau:

  1. Lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm chất lượng caophù hợp với nhu cầu khách hàng: Spa cần nghiên cứu thị trường, lựa chọn nguồn hàng uy tín và cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.
  2. Có chiến lược giá cả phù hợp: Spa cần cân nhắc các yếu tố như giá gốc sản phẩm, chi phí vận chuyển, chi phí marketing để đưa ra mức giá bán phù hợp, cạnh tranh trên thị trường và thu hút khách hàng.
  3. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng: Spa cần cung cấp dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  4. Có kế hoạch marketing hiệu quả: Spa cần xây dựng kế hoạch marketing hiệu quả để quảng bá sản phẩm mỹ phẩm đến khách hàng, sử dụng đa dạng kênh marketing như website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử,...
  5. Tuân thủ các quy định về kinh doanh mỹ phẩm: Spa cần tuân thủ các quy định của pháp luật về kinh doanh mỹ phẩm, đảm bảo sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Kinh doanh mỹ phẩm trong Spa là cơ hội tiềm năng để gia tăng lợi nhuận và nâng cao giá trị thương hiệu. Tuy nhiên, để thành công, Spa cần có chiến lược kinh doanh hiệu quả, lựa chọn sản phẩm chất lượng cao và cung cấp dịch vụ khách hàng chu đáo.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM PCOS

Hotline: 0965.664.999 - 0876582686

Email: pcoskehoach@gmail.com 

Website: https://pcos.vn/

Hồ sơ: Năng lực Nhà máy PCOS

Doanh nghiệp: ZALO OA nhà máy dược mỹ phẩm PCOS

Địa chỉ: Lô CN-A3, Khu Công Nghiệp Phú Nghĩa, Huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Bài viết liên quan

Mở Spa cần bao nhiêu vốn? Chi phí theo từng hạng mục
OEM mỹ phẩm? So sánh sản xuất mỹ phẩm OEM, ODM, OBM
Top 6 Công ty cung cấp chai lọ mỹ phẩm uy tín đa dạng mẫu mã
7 Nguồn hàng kinh doanh nước hoa chính hãng uy tín

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá