7 Nguồn hàng kinh doanh nước hoa chính hãng uy tín

Nguồn hàng là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công kinh doanh nước hoa. Lựa chọn nguồn nước hoa uy tín chất lượng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận về hàng hóa. Tham khảo thật kỹ trước khi quyết định nhập sỉ, tránh mua phải nước hoa fake.

Lưu ý khi chọn nguồn hàng kinh doanh nước hoa

Việc lựa chọn nguồn hàng nước hoa chính hãng là vô cùng quan trọng để đảm bảo chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Dưới đây là một số lưu ý mà bạn nên cân nhắc khi tìm kiếm nguồn hàng nước hoa chính hãng:

1. Xác định rõ nguồn gốc xuất xứ

- Ưu tiên nhập hàng từ các nhà phân phối ủy quyền chính thức của thương hiệu nước hoa uy tín. Tìm hiểu kỹ thông tin về nhà cung cấp, bao gồm giấy tờ pháp lý, địa chỉ rõ ràng, website uy tín, đánh giá từ khách hàng trước đó.

- Yêu cầu nhà phân phối cung cấp các chứng từ, hóa đơn về hàng hóa.

- Cẩn trọng với những nguồn hàng giá rẻ bất ngờ, không có hóa đơn chứng từ rõ ràng hoặc nguồn gốc xuất xứ mập mờ.

Tìm kiếm nguồn sỉ kinh doanh nước hoa

2. Kiểm tra tem nhãn sản phẩm

- Nước hoa chính hãng luôn có tem nhãn đầy đủ, tem phụ, nguyên vẹn. Tem mác có thông tin chi tiết về sản phẩm như tên thương hiệu, tên sản phẩm, dung tích, thành phần, mã vạch, hạn sử dụng,...

- Tem nhãn phải sắc nét, rõ ràng, không bị bong tróc, phai màu hay in lỗi.

- Một số thương hiệu có tem chống hàng giả với những đặc điểm riêng biệt, bạn nên tìm hiểu kỹ để nhận diện.

3. Quan sát bao bì sản phẩm

- Bao bì nước hoa chính hãng thường được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế, in ấn sắc nét, logo thương hiệu rõ ràng.

- Chú ý các chi tiết nhỏ như nắp chai, vòi xịt, đường viền,... phải liền mạch, không có dấu hiệu trầy xước, móp méo hay lỏng lẻo.

- So sánh bao bì sản phẩm với hình ảnh trên website chính thức của thương hiệu để đảm bảo tính xác thực.

4. Thử mùi hương sản phẩm

- Nên thử mùi hương trên da để cảm nhận được sự khác biệt so với hàng giả, hàng nhái.

- Tham khảo thêm đánh giá về mùi hương từ những người đã sử dụng sản phẩm trước đó.

5. Tìm hiểu chính sách bán hàng

- Nhà cung cấp uy tín sẽ có chính sách bán hàng rõ ràng, minh bạch, bao gồm giá cả, chiết khấu, chính sách đổi trả, vận chuyển,...

- Cần tìm hiểu kỹ các điều khoản cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng.

- So sánh giá cả giữa các nhà cung cấp khác nhau để lựa chọn được nguồn hàng tốt nhất.

- Hãy làm hợp đồng đảm bảo quyền lợi, đổi trả hoàn tiền nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng.

7 Nguồn hàng sỉ nước hoa chính hãng kinh doanh

Dưới đây PCOS xin chia sẻ những nguồn nước hoa chính hãng mà bạn có thể tham khảo.

1. Nhập sỉ nước hoa trực tiếp từ các thương hiệu

Nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất "nhập tận gốc bán tận ngọn" giúp bạn loại bỏ chi phí trung gian. Cách nhập hàng này có thể nhập được nhiều mẫu mã, chủng loại nước hoa khác nhau, bán ra mức giá tốt hơn cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, các hãng cũng có những chính sách chiết khấu khi nhập số lượng lớncho nhà phân phối, đại lý. Bạn cần liên hệ trực tiếp với quản lý cấp cao của hãng nước hoa để trao đổi cụ thể.

Nước hoa nhập trực tiếp từ thương hiệu đảm bảo chính hãng 100%, hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng được kiểm soát.

Hình thức nhập hàng này không dành cho đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ, số lượng ít. Bởi khi làm việc trực tiếp với hãng, họ sẽ yêu cầu số lượng hàng nhập rất lớn, năng lực tài chính, các tiêu chuẩn yêu cầu từ đối tác.

Nhập sỉ nước hoa trực tiếp từ thương hiệu

2. Nhập sỉ nước hoa từ các công ty phân phối

Thay vì nhập sỉ nước hoa trực tiếp từ nhà sản xuất các thương hiệu nước hoa, thì có thể chọn nhập qua nguồn công ty phân phối.

Nhà phân phối có nhiều dòng nước hoa của nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng thế giới như Chanel, Dior, Givenchy, Gucci, Versace, Lancôme, Yves Saint Laurent, Armani, Bvlgari, Burberry, Ralph Lauren, Lacoste, Hugo Boss,...

Cung cấp đa dạng các sản phẩm nước hoa cho nam, nữ và unisex với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh.

- Nước hoa nhập qua các công ty phân phối chính hãng thường có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và được kiểm soát nghiêm ngặt.

- So với nhập trực tiếp từ nước ngoài, nhập qua các công ty phân phối thường có giá cả cạnh tranh hơn do họ nhập hàng với số lượng lớn và có nhiều ưu đãi từ nhà sản xuất.

- Các công ty phân phối uy tín có những chính sách hỗ trợ khách hàng tốt, bao gồm tư vấn sản phẩm, hỗ trợ marketing, đổi trả hàng hóa,...

Tuy nhiên, khi nhập hàng qua công ty phân phối, bạn sẽ phụ thuộc vào chính sách và dịch vụ của họ. Do đó, bạn cần lựa chọn công ty phân phối uy tín để đảm bảo quyền lợi của mình.

nhập sỉ nước hoa từ nhà phân phối

3. Nhập hàng nước hoa qua nguồn xách tay

Nhập nước hoa giá sỉ qua nguồn hàng xách tay cũng không phải chắc chắn 100% là chính hãng. Bạn cũng cần tìm địa chỉ uy tín để hợp tác nhập hàng, rất nhiều bên nói là hàng xách tay chính hãng nhưng thực tế không phải.

Nước hoa xách tay thường có giá rẻ hơn so với hàng chính hãng do không phải chịu thuế nhập khẩu và các chi phí khác. Nước hoa xách tay thường có nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua nước hoa xách tay giá sỉ trên mạng xã hội.

Nếu bạn nhập hàng nước hoa từ nguồn xách tay uy tín, đảm bảo hàng chính hãng thì hàng hóa cũng không có giấy tờ. Nếu hàng hóa đó kinh doanh thì nguy cơ bị cơ quan chức năng thu hồi vì không có chừng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, nước hoa xách tay thường được nhập về với số lượng hạn chế, khó khăn khi muốn nhập số lượng lớn.

Hàng nước hoa xách tay bắt nguồn từ:

- Bạn bè, người thân từ nước ngoài mua hộ theo số lượng yêu cầu sau đó gửi về Việt Nam.

- Kết nối tiếp viên hàng không, họ trực tiếp mua nước hoa tại các cửa hàng chính hãng.

4. Lấy sỉ nước hoa qua dịch vụ order hàng

Hiện tại trên thị trường có nhiều đơn vị nhận order nước hoa từ nước ngoài về Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể nhập sỉ nước hoa từ các thương hiệu lớn từ các nước như Úc, Mỹ, Singapore, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp,...

Nhập sỉ nước hoa chính hãng qua dịch vụ order phù hợp với những đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ. Đơn vị order hàng sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các khâu thủ tục nhập hàng, từ việc tìm kiếm nhà cung cấp, đặt hàng, vận chuyển đến Việt Nam. Tùy theo hình thức nhập hàng mà hàng hóa có đầy đủ giấy tờ, chứng từ về hàng hóa. Bạn hoàn toàn yên tâm khi kinh doanh nếu cơ quan quản lý hỏi về xuất xứ hàng hóa.

5. Nhập sỉ nước hoa trên các group diễn dàn mạng xã hội

Mạng xã hội, diễn đàn rất phát triển có nhiều nhóm chợ sỉ nước hoa từ nguồn hàng trong nước đến hàng nhập. Đây là cách nhập hàng sỉ nước hoa đơn giản nhất, nhưng rủi ro nhất. May mắn thì có thể nhập hàng nước hoa qua các công ty phân phối chính hãng. Hoặc nhập sỉ nguồn nước hoa thương hiệu sản xuất tại Việt Nam.

Do nhập hàng trực tiếp từ các cá nhân hoặc hộ kinh doanh nhỏ, nên giá nhập thường sẽ cao. Một số kẻ lừa đảo lợi dụng các group diễn đàn mạng xã hội để đăng bán hàng giả, hàng nhái hoặc lừa đảo tiền đặt cọc. Việc đổi trả hàng hóa khi mua qua các group diễn đàn mạng xã hội thường gặp nhiều khó khăn.

6. Kinh doanh nước hoa từ nguồn nước hoa gia công

Nhập sỉ nước hoa từ các công ty nhận gia công nước hoa tại Việt Nam. PCOS là một trong số các công ty sản xuất và gia công nước hoa có tiếng ở Việt Nam. Chúng tôi nhận gia công đa dạng các dòng nước hoa với % tinh dầu theo yêu cầu. Cung cấp nước hoa gia công cho nam và nữ, theo các độ tuổi với giá cả hợp lý.

Công thức nước hoa sử dụng theo công thức có sẵn, điều chế riêng, hoặc từ khách hàng cung cấp. PCOS hỗ trợ khách hàng kinh doanh nhập sỉ với số lượng ít để thử nghiệm sản phẩm.

Nhập nước hoa gia công để kinh doanh là một cơ hội đầy tiềm năng, giúp tạo dựng thương hiệu nước hoa riêng.

- Gia công nước hoa theo yêu cầu riêng về mùi hương, thiết kế chai lọ, bao bì,... để tạo sự khác biệt và thu hút khách hàng.

- Không phải qua trung gian, trực tiếp yêu cầu PCOS sản xuất có giá thành rẻ hơn so với nước hoa nhập khẩu chính hãng.

- PCOS là công ty gia công uy tín sử dụng nguyên liệu cao cấp, máy móc hiện đại và quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

- Thời gian sản xuất nhanh với năng lực hơn 15000 sản phẩm mỗi ngày, với số lượng cực kỳ lớn đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

- Khi nhập nước hoa tại PCOS, khách hàng được hỗ trợ về xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing hiệu quả.

Nhập nước hoa gia công tại PCOS

7. Nguồn sỉ nước hoa chính hãng qua website nước ngoài

Việc tìm kiếm nguồn sỉ nước hoa chính hãng qua website nước ngoài là hình thức ít được sử dụng. Việc lựa chọn đánh giá Website uy tín, chính sách đổi trả rất khó khăn. 

Lưu ý đến các chi phí khác như phí vận chuyển, thuế nhập khẩu (nếu có). Sử dụng các phương thức thanh toán an toàn như thẻ tín dụng quốc tế, Paypal,...

Hình thức này vẫn phải đặt mua trên Website, dạng order hàng về Việt Nam. Rủi ro cao khi mua phải hàng Fake, thời gian vận chuyển hàng lâu.

Một số Website mua nước hoa như: Macys.com, Fragrancenetica.com, Strawberrynet, Amazon.com,  Ebay, Sephora.fr, Nocibe.fr,…

Thị trường nước hoa rất phức tạp, bạn cần có kinh nghiệm phân biệt nước hoa thật, nước hoa fake. Trên đây là những nguồn hàng kinh doanh nước hoa mà bạn có thể tham khảo. Nếu muốn kinh doanh nước hoa gia công chất lượng, vừa có thể tạo dựng thương hiệu riêng liên hệ ngay PCOS.

Bài viết liên quan

Có nên gia công mỹ phẩm tại Việt Nam? Đánh giá chi tiết
Kinh doanh Spa muốn thành công không nên bỏ qua kinh nghiệm này
Mở Spa cần bao nhiêu vốn? Chi phí theo từng hạng mục
OEM mỹ phẩm? So sánh sản xuất mỹ phẩm OEM, ODM, OBM

Đánh giá

Hiện chưa có đánh giá nào

Gửi đánh giá